Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, chứng từ thanh toán chi phí.
- Kiểm tra BHXH, ghi nhận và hạch toán Lương, BHXH theo từng Phòng/Ban.
- Theo dõi chi phí dự chi, thực chi & gửi các Phòng Ban
- Đốc thúc hạch toán tạm ứng các khoản chi trong tuần, tháng.
- Hạch toán chi phí vào phần mềm
2. Chạy khấu hao TSCĐ
- Theo dõi nhập, xuất, thanh lý TSCĐ.
- Hàng tháng, chạy khấu hao trên phần mềm kế toán
- Định kỳ, kiểm kê Tài sản
3. Đối chiếu số liệu
- Đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh thu, chỉ, số dư cuối kỳ các tài khoản ngân hàng, tiền mặt giữa Phần mềm ERP và sổ Quỹ
- Đối chiếu công nợ, lãi vay
4. Nhập sổ phụ ngân hàng
- Nhận sổ phụ ngân hàng, kiểm tra và hạch toán nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm Fast
5. Báo cáo Xuất nhập tồn
- Tổng hợp xuất nhập tồn, kiểm tra, đối chiếu, xử lý chênh lệch
- Cập nhật file xuất nhập tồn hàng hóa
6. Kiểm tra, hạch toán, tổng hợp hồ sơ xây dựng
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ xây dựng, hạch toán & thanh toán cho các nhà thầu
- Chuẩn bị hồ sơ giải ngân, giải tỏa xây dựng
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Chủ quản
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kế toán trở lên
- Kỹ năng
+ Vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
+ Phần mềm ERP, Fast, Misa...
+ Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
- Tính cách: Trung thực, siêng năng, cẩn thận, hợp tác, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Lương Tháng 13
- Tham gia đầy đủ BHXH, phép năm theo quy định của Luật.
- Du lịch hàng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh đoanh của Cty.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, đào tạo chuyên môn.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)