Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chuyên môn hóa nghiệp vụ kế toán chi phí, hạch toán và theo dõi chi phí theo quy định;
- Phân loại và tính toán chi phí với Nhà cung cấp (NCC);
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào hệ thống, phần mềm kịp thời và chính xác;
- Theo dõi và thực hiện yêu cầu thanh toán chi phí từ NCC;
- Kiểm tra và phân tích hóa đơn chứng từ liên quan chi phí NCC;
- Phân tích cân đối giữa chi phí và quỹ chi hộ của NCC;
- Lập bảng tính toán chi phí chi hộ của NCC, bảng kê chi phí mua vào hàng tháng;
- Lập bảng đối chiếu số liệu với NCC theo quy định;
- Lập các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Công ty;
- Theo dõi và lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ chứng từ liên quan đến NCC;
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
* Địa điểm làm vệc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán / Kiểm toán / Tài chính.
- Kinh nghiệm: 02 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
- Cẩn thận, trách nhiệm và siêng năng.
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo MS.Office (Excel), ưu tiên đã sử dụng Phần mềm Kế toán hoặc SAP.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Nghỉ chế độ, Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy định
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm - Ngày nghỉ: Nghỉ chế độ, Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)