Mô tả công việc
- Phối hợp với Cấp Quản lý để xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho các cơ sở.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ tại các cơ sở canteen.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty.
- Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn sau chế biến tại các canteen để đảm bảo chất lượng thành phẩm.
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra.
- Tổ chức đào tạo cho vị trí cấp quản lý (Đầu bếp, Quản lý) tại các cơ sở đảm bảo đúng quy định.
- Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên canteen thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở canteen
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng.
2. Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác:
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào.
- Phối hợp với Phòng HCNS tiếp các đoàn thanh tra, đoàn audit của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các cơ sở canteen.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên..
Yêu cầu công việc
- ĐH trở lên chuyên ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Quản lý Chất lượng và các chuyên ngành liên quan khác.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ưu tiên lĩnh vực Sản xuất, chế biến Thực phẩm, Nhà hàng, Quán ăn, Suất ăn Công Nghiệp,...
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook).
- Trách nhiệm, có quy tắc, giao tiếp linh hoạt, xử lý vấn đề hiệu quả triệt để.
- Có thể đi công tác ngắn ngày từ 5h sáng theo kế hoạch và yêu cầu từ TBP
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp bữa trưa miễn phí trực tiếp tại pantry VP hoặc tại bất kì chi nhánh canteen
- Đầy đủ chế độ về bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN) theo luật hiện hành
- Tham gia miễn phí các buổi tập Galaxy's Dance tại phòng tập công ty (2 buổi/tuần)
- Tham gia team-building, Tất niên, lương Tháng 13,...
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)