Mô tả công việc
Theo dõi và giải quyết các phát sinh liên quan đến từng nội dung công việc được phân công, giải quyết nhanh các trường hợp cần xử lý khẩn, phức tạp, đơn thư của khách hàng.
Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đơn vị (khiếu nại, điều tin, theo dõi đơn hàng,....) liên quan đến khâu vận chuyển, phát bưu gửi cho khách hàng gửi hàng trong nước và nước ngoài.
Xem xét, kiểm tra và giải quyết các nội dung công việc được giao dựa trên các quy định, thủ tục của dịch vụ chuyển phát trong nước và ngoài nước.
Đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo các phướng án giải quyết các vấn đề trong thẩm quyền, trách nhiệm công việc được giao (điều tin, giải quyết khiếu nại,.....).
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Nắm vững các văn bản pháp lý liên quan đến Luật Bưu chính.
Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Bưu chính Viễn thông, Kinh tế hoặc tương đương.
Cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Anh văn, Tin học: trình độ B trở lên.
Độ tuổi: 25- 35.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong xử lý, phân tích dữ liệu.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cùng Bưu điện TP.HCM, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: phụ cấp cơm trưa,thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,....
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ bưu chính.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN....theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động Đoàn thể, nghỉ mát,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:55:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)