Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật quản lý Giỏ hàng từng dự án cho Phòng Kinh Doanh, Đại lý được giao.
- Cập nhật thông tin thay đổi, bổ sung liên quan tới phòng Kinh Doanh từ BLĐ
- Cập nhật thưởng nóng, chính sách hoa hồng từ BLD để thông báo cho các Đại lý
- Cập nhật tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng, các quy trình đặt chỗ, cọc… cho các Đại Lý…
- Soạn thảo hợp đồng liên kết với các Đại Lý…
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan tới hoạt động của phòng Kinh doanh.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của các Đại lý, tổng hợp báo cáo hàng ngày
- Theo dõi quá trình ký hợp đồng và thanh toán theo tiến độ của khách hàng
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng, đại lý liên quan đến hợp đồng
- Tính Phí, đối chiếu chốt phí giao dịch hàng tháng với các Đại lý và làm các yêu cầu thanh toán liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức cơ bản về Marketing, kinh doanh, truyền thông và quan trọng là phải tìm hiểu những kiến thức liên quan đến lĩnh vực BĐS.
Kỹ năng giao tiếp tốt để đàm phán và thương lượng với khách hàng.
Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.
Có thể làm tốt việc nhóm và làm việc cá nhân.
Có thói quen tỉ mỉ và tính chủ động trong mọi tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)