Mô tả công việc
- Hiểu rõ, thực hiện và hướng dẫn những nội quy, quy định và quy trình thu hồi nợ của Công ty cho Phòng Xử Lý Nợ.
- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc thực thi theo tiêu chuẩn và quy định được phê duyệt.
- Tiếp nhận thông tin và xử lý từ hệ thống tổng đài hoặc các yêu cầu từ Công ty và phòng Xử Lý Nợ.
- Kịp thời thông báo các thông tin cần xử lý ngay và các khó khăn khi giải quyết công việc nhằm tìm giải pháp và thực hiện khi được phê duyệt.
- Đảm bảo trung thực tuyệt đối trong quá trình làm việc và công việc phải được tiến hành theo tiến độ thời gian quy định, không để tồn đọng.
- Nghe và báo cáo các cuộc điện thoại ghi âm. Báo cáo định kỳ.
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ theo ngày, tuần, tháng.
- Các công việc khác khi được phân công.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên theo chỉ đạo của BGĐ
Lưu ý: Tuyển dụng cấp bậc Nhân viên hoặc Trưởng nhóm Kiểm soát chất lượng cuộc gọi
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên.
- Hình thức: Nhân viên văn phòng.
- Kinh nghiệm: Từ 1-3 năm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí công việc tương đương hoặc có kinh nghiệm về Thu hồi nợ, tài chính, ngân hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là kỹ năng sử dụng Excel.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn trong công việc.
- Tự tin, năng động.
- Làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)