Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến lược cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, đặc biệt là các kế hoạch tập trung vào marketing bán hàng, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng.
- Lập các bản chào tài trợ cho các sự kiện/ chuyên trang đáp ứng nhu cầu truyền thông và hiệu quả ROI của từng ngành hàng và khách hàng.
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích về dữ liệu người dùng: Google Analytics...
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh Tư vấn và Đề xuất các giải pháp sáng tạo cho khách hàng, dựa trên phân tích về thị trường và đối tượng mục tiêu.
- Tham gia các buổi trình bày và pitching ý tưởng cho khách hàng và đội ngũ quản lý, bao gồm chuẩn bị tài liệu trình bày và thuyết minh chiến lược.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Nội dung, Marketing, Thiết kế để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của chiến dịch.
- Phối hợp đào tạo và hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thông tin về các sản phẩm, chương trình, gói bán mới đến Khách hàng;
- Làm việc với Nhân viên Kinh doanh để có giải pháp báo giá phù hợp với khả năng hiệu quả của dự án.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, đề xuất các điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Cập nhật những xu hướng truyền thông mới nhất để liên tục phổ cập cho team và nâng cao chất lượng proposal;
- Các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp đại học trong các ngành như Quảng cáo, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường agency.
- Sở hữu tư duy logic, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt, khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời gian.
- Thành thạo các công cụ và phần mềm liên quan để trình bày ý tưởng, bản đề xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng).
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm).
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1 - 1,2 triệu/tháng).
- Hỗ trợ trang phục (5triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)