Mô tả công việc
Lập kế hoạch, chính sách dựa trên nghiên cứu thị trường
Tổ chức, triển khai các hoạt động PR - Marketing như: chương trình khuyến mãi, tổ chức workshop/ event/ hội chợ/ họp báo, các chương trình CSKH
Lên ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty, đặc biệt là digital marketing
Thực hiện các hoạt động quảng cáo theo kế hoạch, tối ưu hoá các chiến dịch PR - Marketing
Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo
Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông (sẽ đăng nội dung gì, hình ảnh như nào...)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, video, tờ rơi, catalogue...
Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình nhằm CSKH và phát triển thương hiệu, triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh, lập kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng, xây dựng kế hoạch, tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng cho nhóm kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, dược, y tế...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)