Mô tả công việc
- Giám sát việc thực hiện hoạt động kinh doanh của các phòng kinh doanh mình quản lý.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và triển khai thực hiện.
- Xây dựng các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh và bảo đảm việc hoàn thành đúng các mốc thời hạn đặt ra.
- Giám sát, theo dõi quá trình, tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhân viên, giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
- Chịu trách nhiệm và hỗ trợ Giám đốc kinh doanh đào tạo cho Trưởng phòng kinh doanh, nhân viên kinh doanh các trung tâm.
- Vạch ra những chiến lược kinh doanh mới để cải thiện doanh số cho các phòng kinh doanh nếu không đạt được mục tiêu target mà Công ty đã giao.
- Báo cáo tình hình hoạt động Kinh doanh Giám đốc Kinh doanh, báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
- Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ độ tuổi dưới 45, có tố chất lãnh đạp, ngoại hình ưa nhìn, năng động, trẻ trung, chăm chỉ, trung thực, tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng;
- Có kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý và điều hành hệ thống phòng ban mình phụ trách
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ngành du lịch, nhà hàng- khách sạn, hội nghị, tiệc cưới.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, hỗ trợ các team work hoàn thành mục tiêu chung - Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
QUYỀN LỢI
- Thu nhập 20-25 triệu + thưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN; được hưởng Chế độ phúc lợi và các chính sách đãi ngộ theo quy chế của Công ty
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)