Mô tả công việc
- Phối hợp với nhân sự hỗ trợ của sàn TMĐT đăng kí chương trình theo kế hoạch
- Vận hành, quản lý hình ảnh sản phẩm, giao diện của shop
- Cài đặt chương trình khuyến mại trên sàn
- Sử dụng công cụ marketing trên sàn
- Quản lý toàn bộ nội dung sản phẩm, tạo mới sản phẩm trên sàn
- Theo dõi, giám sát, quản lý tồn kho trên sàn
- Thực hiện báo cáo, kế hoạch định kỳ
- Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo ấn phẩm banner
- Phân tích dữ liệu bán hàng, dữ liệu khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động của sàn thương mại điện tử
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, liên kết, hỗ trợ KOLs trong tiếp thị liên kết nội sàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Thương mại điện tử, Kinh tế, Marketing, PR quảng cáo, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
-
Hiểu biết về các sàn TMĐT. Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành sàn TMĐT
-
Có khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động
-
Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (excel, Mword, google docs…)
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
-
Có kinh nghiệm trong ngành hàng beauty là một ưu thế
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm năm trong việc vận hành sàn thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 7- 11 triệu (Lương cứng: 5 - 5,5 triệu + thưởng kpi tăng theo hiệu quả công việc); Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
- Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng;
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng);
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng);
- Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật);
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...;
- Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)