Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô Tả Công Việc:
- Tìm kiếm khách hàng nước ngoài và ký kết hợp đồng
- Quản lý dữ liệu lô hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu
- Xử lý các khiếu nại và phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa
- Triển khai, thực hiện hoạt động bán hàng quốc tế
- Nghiên cứu thị trường, MKT thương hiệu, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý quy trình bán hàng XNK.
- Quản lý, kiểm soát, đánh giá hợp đồng, đơn hàng, chứng từ XNK.
- Từng làm qua nhà máy thực phẩm là 1 lợi thế
- Làm việc tại nhà bè, có xe đưa đón
- Đưo85c đi du lịch trogn nước & nước ngoài thường xuyên
- Chi tiết sẽ trao đổi lúc phỏng vấn
2. Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh, thõa thuận theo năng lực
- Hỗ trợ cơm trưa; phụ cấp;
- Tham gia BHXH-BHYT-BHTN;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật...
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai -Bảy (44h/tuần, tuần off 2 thứ Bảy); Từ 8h-17h.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, thương mại
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về ngành thực phẩm.
- Sử dụng thành thạo tiếng anh
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng lãnh đạo tốt, nhiệt tình trong công việc
- Quản lý thời gian, chịu áp lực tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)