Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và có biện pháp xử lý.
- Lập báo cáo để gửi khách hàng kịp thời.
- Theo dõi hành động cải tiến sau khi kết thúc yêu cầu và phản hồi: thực hiện và đưa ra hành động cải tiến cho dự án tương tự.
- Chuẩn bị cho việc đánh giá khách hàng tại chỗ và bảng kiểm tra đánh giá
- Thực hiện theo kế hoạch tương quan với khách hàng
- Công việc khác do người quản lý giao
* New product introduction
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo (OK2Build và OK2Ship) để phê duyệt sản phẩm mới trước khi xuất xưởng.
- Tổng hợp và phân tích kết quả đo; Phân tích, theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm mới.
* Kiểm soát tài liệu & hệ thống ISO/ITAF và theo dõi đánh giá nội bộ/bên ngoài
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Điện, Điện tử, Hóa học hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tư duy logic và có trách nhiệm, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kinh nghiệm QA dưới dạng báo cáo 8D, công cụ QC 7 là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
* Chế độ lương thưởng:
- Lương : Mức cạnh tranh
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng thâm niên và thưởng các ngày lễ tết, cuối năm.
* Chế độ khác:
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Công ty cung cấp dịch vụ bữa ăn công nghiệp, cấp phát đồng phục.
- Xe đưa đón theo chính sách của công tyở các khu vực lân cận.
- 12 ngày phép/ năm.
- Bảo hiểm y tế theo luật, bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Được tham gia công đoàn và nhiều hoạt động ý nghĩa
- Du lịch công ty, Tiệc cuối năm, giải bóng đá nam/ nữ, ...1 năm/ 1 lần.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)