Mô tả công việc
ĐẶC BIỆT: ONBOARDING TRONG QUÝ 4 NHẬN SIGNING BONUS TRỊ GIÁ 5 TRIỆU ĐỒNG.
• Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch đã được phê duyệt theo từng tháng và các vị trí khi Công ty có phát sinh.
• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng/ Ban.
• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo năm, quý, tháng.
• Tìm kiếm và đề xuất kênh tuyển dụng hiệu quả để tuyển dụng được ứng viên chất lượng.
• Tham gia thiết lập bảng mô tả chi tiết công việc cho các vị trí tuyển dụng.
• Thực hiện sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn và tổ chức phỏng vấn và thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
• Hướng dẫn tiếp nhận, đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
• Phối hợp với các Phòng/ Ban theo dõi, đánh giá nhân sự trong thời gian thử việc.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động,.....
• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có khả năng giao tiếp, tạo dựng quan hệ, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
• Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng. 2 ngày thứ 7 còn lại làm việc linh hoạt (có thể WFH)
Quyền lợi được hưởng
ĐẶC BIỆT: ONBOARDING TRONG QUÝ 4 NHẬN SIGNING BONUS TRỊ GIÁ 5 TRIỆU ĐỒNG.
• Thu nhập: 10- 15 triệu
• Được tham gia bảo hiểm ngay sau khi hết thử việc
• Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày
• Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty
• BH chăm sóc sức khỏe SYSTECH CARE, BH nhân thọ
• Các chế độ khác theo luật lao động
• Cơ hội đi công tác, học tập, phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước
• Tham gia các chương trình Du lịch, Event do Công ty tổ chức
• Làm việc trong môi trường năng động, đề cao tính sáng tạo và phối hợp chặt chẽ
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)