Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Tập đoàn xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn của Công ty.
- Điều hành các Phòng/Ban Công ty để thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
- Xây dựng và đảm bảo hệ thống quy trình quy định cấp Công ty và các bộ phận.
- Đề xuất đầu bài xây dựng sản phẩm bất động sản dựa trên thông tin phối hợp với các phòng/ban trong tập đoàn.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về hiệu quả các Dự án, cấu trúc triển khai bán hàng, giá bán, giá cho thuê và chính sách bán hàng các Dự án.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu bán hàng/cho thuê/marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch bán hàng/cho thuê/marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Đánh giá và giám sát hiệu quả hoạt động của từng dự án.
- Kiểm soát kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách cho phù hợp với việc thúc đẩy kinh doanh.
- Hàng tháng, hàng quý triển khai đánh giá hiệu quả công việc thông qua hệ thống KPI đã được xây dựng.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Tài chính, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm liên quan đến Bất động sản
- Độ tuổi: 35+
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)