Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch, giải pháp marketing cho các nhãn hàng của công ty
- Hỗ trợ lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing;
- Giám sát các hoạt động liên quan đảm bảo tính nhất quán hình ảnh nhận diện thương hiệu;
- Tham gia vào việc xây dựng chương trình cho các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu của thị trường.
- Kết hợp bộ phận kinh doanh lên kế hoạch và các giải pháp ra thị trường cho sản phẩm. Cập nhật thường xuyên tình hình thị trường để có điều chỉnh và hỗ trợ kịp thời thúc đẩy doanh số sản phẩm
- Đánh giá, nghiên cứu khách hàng, điều kiện thị trường và dữ liệu đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Độ tuổi từ 20-35.
Yêu cầu các kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng và quản trị thương hiệu.
- Kỹ năng truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng trình bày, phân tích số liệu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng vi tính tốt (đặc biệt là Excel, Powerpoint, tạo dựng video giới thiệu sản phẩm)
- Năng động, hòa đồng.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-18 triệu + Doanh số bán hàng (3-5%) + Các khoản thưởng theo chế độ của công ty ==> Thu nhập không giới hạn.
- Thử việc 1 tháng, từ tháng thứ 2 trở đi được ký HĐLĐ chính thức với Công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty: Thưởng nóng, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch...
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân...
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)