Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị về việc điều hành chung các hoạt động tại Dự án bao gồm các công tác giải phóng mặt bằng; quản lý thi công trên công trường (tiến độ, nhân lực, chất lượng, chi phí...);
- Thực hiện công tác quản lý và điều hành chung, tổ chức nhân sự, kiểm soát chi phí trong quá trình thi công Dự án;
- Phân công nhiệm vụ công việc cho các thành viên trong Ban quản lý dự án; đánh giá, kiểm tra chất lượng và tiến độ thực hiện của từng thành viên;
- Theo dõi, đánh giá tình hình triển khai và cập nhật tiến độ thực hiện Dự án, đưa ra các biện pháp giải quyết những vướng mắc và bất cập phát sinh;
- Cập nhật các thay đổi liên quan đến quy định thủ tục thi công Dự án;
- Phối hợp với đơn vị tư vấn giám sát và các nhà thầu để đảm bảo các công việc của dự án được thực hiện đúng theo kế hoạch đã được duyệt; kiểm tra, theo dõi và báo cáo về khối lượng, chất lượng và tiến độ thi công;
- Tổ chức kiểm soát công tác ATLĐ, VSMT, PCCC từ khi bắt đầu triển khai dự án đến khi nghiệm thu và đưa công trình vào sử dụng;
- Quản lý danh mục hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án theo đúng quy định hiện hành;
- Quản lý công tác nghiệm thu công trình và báo cáo Ban giám đốc để Công ty đưa công trình vào sử dụng, bàn giao cho đơn vị khai thác vận hành, tổ chức quản lý công tác bảo hành công trình;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị.
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ hành nghề: Có chứng chỉ Giám sát công trình và Quản lý dự án hạng I;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệmtrong các lĩnh vực Quản lý thi công, Quản lý dự án đối với các Dự án cấp 1;
- Kỹ năng cần thiết:
+ Nắm vững các tiêu chuẩn xây dựng và các quy định quản lý chất lượng công trình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc ổn định và cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành;
- Các chế độ khác theo quy định Công ty.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)