Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chiu trách nhiệm thực hiện công tác pháp lý liên quan đến triển khai thực hiện dự án trong các giai đoạn quy hoạch, thiết kế, đầu tư, đất đai, nhà xưởng, giấy phép xây dựng, môi trường.
Tham mưu cho BGĐ về pháp lý của dự án đồng thời xây dựng và kiểm soát quy trình và trình duyệt dự án từ bước xin chủ trương dự án từ bước xin chủ trương dự án cho đến khi dự án hoàn thành.
Tổ chức và chuẩn bị hồ sơ triển khai liên quan đến các thủ tục pháp lý của dự án.
Làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước và địa phương để thực hiện công tác pháp lý cho dự án của Công ty
Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ với cơ quan chính quyền địa phương.
Tổng hợp hồ sơ pháp lý, soạn thảo văn bản gửi cơ quan nhà nước có thẩm quyền để triển khai thực hiện dự án.
Liên hệ, tiếp xúc, làm việc trực tiếp với các sở ban ngành, cơ quan chức năng liên quan đến công việc được giao;
Lập báo cáo đề xuất dự án đầu tư sơ bộ và soạn thảo các văn bản liên quan xin phê duyệt chủ trương đầu tư, thẩm định thiết kế cơ sở , thẩm định PCCC, GPXD nhà xưởng, công trình, nghiệm thu đưa nhà xưởng/công trình vào sử dụng.
Thực hiện, giám sát, chuẩn bị các thủ tục pháp lý trong quá trình chuẩn bị, thực hiện, khai thác và vận hành Dự án;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ BOD
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học : ngành Luật, xây dựng, kinh doanh…….
Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác quản lý thực hiện các thủ tục về đầu tư Dự án xây dựng nhà xưởng, công trình….
Thành thạo thủ tục đầu tư, phát triển Dự án xây dựng hệ thống Năng lượng xanh
Am hiểu về quy hoạch, đầu tư, đất đai, giấy phép xây dựng.
Sử dụng thành thạo các phần mềm project, autocad, word, power point, excel...
Có khả năng phân tích và đọc các bản vẽ kỹ thuật, thiết kế xây dựng.
Có kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt.
Khả năng làm việc nhóm cao.
Khả năng và kỹ năng thiết lập, duy trì quan hệ tốt với các cơ quan, đơn vị, cá nhân để thực hiện công việc được giao.
Năng động, sáng tạo, tác phong thân thiện.
Khả năng đi công tác xa ngoại tỉnh và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Trên 15 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)