Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng Kênh Hiện Đại để phát triển, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh tại các chuỗi H&B.
- Tư vấn cho Ban TGĐ về chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn phù hợp với chiến lược công ty.
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng Kênh Hiện Đại trong việc quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh của Kênh Hiện Đại, đề xuất chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng Kênh Hiện Đại trong việc tổ chức đào tạo nhân sự để nâng cao kỹ năng và hiệu suất bán hàng.
- Cải tiến quy trình, chính sách và thủ tục để nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Tham mưu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động theo kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, thúc đẩy bán hàng.
- Phối hợp tất cả các phòng ban có liên quan trong việc hoạch định, triển khai các hoạt động: Marketing, phát triển sản phẩm và các hoạt động hỗ trợ thị trường khác tại khu vực đang quản lý theo chỉ đạo chung từ Giám đốc kinh doanh, Giám đốc Marketing, GĐ Trade Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế/ ĐH Dược hoặc các chứng chỉ văn bằng tương đương.
- Có bằng cấp hoặc am hiểu về thị trường Dược phẩm.
- Có bằng cấp Anh văn , chứng chỉ về quản lý.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.
- Nhạy bén với thị trường kinh doanh đặc biệt là kinh doanh dược phẩm.
- Tin học văn phòng: có thể soạn thảo văn bản (Word), tính toán (Excel), Power Point, sử dụng thành thạo giao tiếp qua email ( gửi, nhận, lưu trữ…)
Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, giao tiếp lưu loát, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán tốt.
- Khả năng quản lý công việc, theo sát tiến độ công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)