Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ Giải pháp xử lý không khí diệt khuẩn - Khí tươi sạch từ Tâp đoàn MỸ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần làm việc tập thể. Chủ động lập các kế hoạch công việc hàng ngày, tuần và tháng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có trang bị phương tiện đi lại và thuộc đường phố Hà Nội
- Có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu công việc
- Sẵn sàng đi công tác các tỉnh nếu được giao nhiệm vụ
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8 – 15 triệu + hưởng hoa hồng gia tăng bán hàng , tổng thu nhập 25-30 triệu/ tháng.
- Các chế độ thưởng gia tăng khác trong hoạt động hỗ trợ Kinh doanh, Telesale
- Chế độ khác Lễ, tết, cuối năm theo các chính sách công ty
- Thu nhập gia tăng theo năng lực
- Được đào tạo toàn bộ về lĩnh vực của công ty và các kỹ năng khác nhằm nâng cao năng lực và phát triển của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động hỗ trợ bán hàng nếu có đủ năng lực
- Được đào tạo toàn diện về Bán sản phẩm, kỹ năng sản phẩm khi muốn gia tăng thêm thu nhập.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ theo quy định Lễ, tết, bảo hiểm.
- Được tham gia các buổi đào tạo, tiếp cận với các thông tin, mô hình tiên tiến từ các tập đoàn quốc tế mà công ty làm đại diện.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)