Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ qua các kênh tương tác (telephone/ text/ zalo/ email/ chat/....)
- Thực hiện các công việc marketing trong phạm vi công việc để chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới
- Tiếp nhận phản ánh, giải đáp các thắc mắc, xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty
- Tiếp nhận database khách hàng tiềm năng, sàng lọc, cập nhật và quản lý thông tin dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sale, telesale, chăm sóc khách hàng ở các mảng dịch vụ, bán lẻ;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong mảng nội thất;
- Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao;
- Có ký năng giao tiếp qua điện thoại;
- Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc;
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;
- Có kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel khá;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản + thưởng doanh số sản phẩm)
- Thử việc hưởng 85% lương + thưởng doanh số sản phẩm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác;
- Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên;
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)