Mô tả công việc
- Giám sát, phân tích các chỉ số như tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, giá trị trung bình đơn hàng, tỉ lệ giao hàng thành công nhằm đảm bảo chỉ tiêu bán hàng
- Kiểm tra, đảm bảo chất lượng cuộc gọi, đào tạo, cải thiện, phát triển kịch bản cuộc gọi
- Đào tạo, cải thiện kỹ năng nhân viên để thúc đẩy doanh số bán hàng nhằm đạt KPI cá nhân và của team
- Quản lý và duy trì hiệu suất làm việc của team
- Các nhiệm vụ khác được giao từ Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Telesales (Ưu tiên ngành dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính… và từng quản lý team từ 15 nhân viên)
-
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
-
Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
-
Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
-
Có khả năng training/coaching
-
Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
LÀM VIỆC TẠI:
-
Tầng 2,3 Số 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/ tuần
- Ca 1: 08h00 - 17h00
- Ca 2: 08h30 - 17h30
- Ca 3: 14h00 - 22h00.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng bảo hiểm PTI sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)