Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Do nhu cầu phát triển Kinh doanh chúng tôi cần tuyển mới 2 Chuyên viên Kế toán Quản trị Costing với MTCV như sau:
Địa điểm làm việc:
1, 1 làm việc tại Hồ Chí Minh: Lô 37, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM;
1, 1 làm việc tại Đồng Nai: Lô N KCN Lộc An - Bình Sơn, Xã Bình Sơn, Huyện Long Thành, Đồng Nai;
Kế toán Quản trị chịu trách nhiệm thu thập, xử lí, phân tích và cung cấp thông tin tài chính để hỗ trợ Ban lãnh đạo đưa ra quyết định chiến lược nhằm tối ưu hóa hiệu suất và đạt được các mục tiêu kinh doanh. Vị trí này cần đòi hỏi sự khắt khe trong việc yêu cầu dữ liệu chuẩn xác từ các bộ phận để đảm bảo tính kịp thời và độ tin cậy của thông tin. Các nhiệm vụ cần thực hiện:
- Lập, kiểm tra và phân tích các báo cáo tài chính, báo cáo quản trì, tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ;
- Tài chính Dự án:
- Thực hiện nghiên cứu tính khả thi của dự án đầu tư;
- Xây dựng Model tài chính của Dự án;
- Lập mô hình FS cho các Dự án đầu tư
3. Quản trị giá vốn:
- Tính giá thành dự kiến, lập và triển khai kế hoạch về giá, định mức nguyên vật liệu, giá vốn, thành phẩm và chi phí sản xuất;
- Phân tích biến động về giá và lượng nguyên vật liệu so với kế hoạch;
- Kiểm tra và phân tích chi phí sản xuất thực tế và chi phí sản xuất theo ngân sách của các sản phẩm trong khối sản xuất;
- Rà soát các nguồn đã ghi nhận để xác định costs pools, cost drivers để phân bổ chi phí sản xuất chung và chi phí các phòng ban liên quan đến sản xuất và giá thành sản phẩm;
- Theo dõi kế hoạch sản xuất của từng chu kỳ để đánh giá và nhận định hiệu quả sản xuất và các nhân tố ảnh hưởng;
- Đề xuất và theo sát các giải pháp tránh lãng phí và tiết kiệm chi phí sản xuất, bán hàng và quản lý.
4. Phân tích và dự báo:
- Phân tích cấu trúc giá của sản phẩm;
- Dự báo lợi thế cạnh tranh về giá thành;
- Dự báo các yếu tổ vi mô cũng như vĩ mô có thể ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm.
5. Quản trị hàng tồn kho;
6. Kiểm soát: thường xuyên đánh giá, so sánh kết quả thực hiện so với kế hoạch xây dựng, phản ứng kịp thời để hạn chế rủi ro, tổn thất tại đơn vị;
7. Tham mưu BGĐ trong việc ra các quyết định quản trị;
8. Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán .....
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán quản trị (ưu tiên có kinh nghiệm Quản lý);
- Có kinh nghiệm làm tại Công ty Sản xuất;
- Có kiến thức tốt về các hoạt động Sản xuất;
- Có kinh nghiệm Quản trị gía vốn, hàng tồn kho, đánh giá tính khả thi của Dự án, triển khai các chiến lược Cost savings;
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Tài chính Kế toán, nguyên tắc chuẩn mực tài chính Kế toán;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá và làm việc khoa học, chính xác, khả năng tập trung cao độ;
- Đoàn kết, cộng tác với nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau;
- Chính trực, bảo mật cao;
- Sẵn sàng đi công tác ở nhiều chi nhánh của Công ty khi có yêu cầu;
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
HÃY GIA NHẬP CHÚNG TÔI KHI BẠN:
- Luôn làm việc với “Tinh thần Doanh nghiệp” cao nhất:
- Luôn suy nghĩ và hành động như Công ty là “gia đình” của bản thân;
- Tận dụng tối đa những cơ hội bên trong cũng như bên ngoài của Doanh nghiệp để mang lại lợi ích tối đa cho Công ty;
- Luôn phân tích hiệu quả hoặc đánh giá ROI khi đề xuất và triển kha các giải pháp trong Công việc;
- Luôn chấp nhận rủi ro có tính toán để mang lại lợi ích cao nhất cho tổ chức và luôn làm việc với tinh thần cao nhất.
- Luôn khát khao và hành động để “Đột phá và cải tiến liên tục”.
- Luôn chính xác tuyệt đối khi thu thập thông tin, dữ liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)