Mô tả Công việc
- Tiền đề kinh doanh
- Hỗ trợ sửa đổi các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng ISDA và các hợp đồng khác với đối tác trong và ngoài nước sau khi đàm phán với đối tác
- Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường tài chính trong và ngoài nước, thực hiện báo cáo, tư vấn cho lãnh đạo và đơn vị liên quan về tình hình biến động thị trường và đề xuất phương án kinh doanh phù hợp
- Thực hiện kinh doanh
- Thực hiện các phương án kinh doanh, chiến lược kinh doanh mới mang lại lợi nhuận cho ngân hàng.
- Liên tục cập nhật, đề xuất các thay đổi cần thiết cho Trưởng Phòng kịp thời đưa ra quyết định và đạt mục đích kinh doanh
- Tuân thủ/giám sát
- Tuân thủ các giới hạn trong và ngoài Ngân hàng.
- Phát triển con người, nâng cao hiệu quả làm việc
- Thực hiện tham gia đào tạo đối với các sản phẩm chuyên sâu cũng như kỹ năng chuyên môn cần thiết cho hoạt động kinh doanh
- Thúc đẩy hoạt động tự nâng cao trình độ kinh nghiệm tại đơn vị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế. Ưu tiên tốt nghiệp tại các trường ĐH có danh tiếng trên thế giới/bằng thạc sỹ trở lên
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Trên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến kinh doanh Ngoại hối/Vàng/Commodity
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm dịch vụ, thị trường tài chính.
- Hiểu biết nâng cao về thông lệ, quy định pháp luật liên quan tới hoạt động kinh doanh của đơn vị
- Trình độ Tiếng Anh tốt và có khả năng làm việc với đối tác nước ngoài, làm việc nhóm
- Chứng chỉ phân tích tài chính quốc tế như CFAs, FRMs là điểm cộng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tốt
- Khả năng thích nghi, có thể làm việc ở môi trường áp lực cao, kiếm soát tốt các tình huống khó khăn phát sinh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)