Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các tài liệu dự thảo, kiểm tra tính đầy đủ và phù hợp để hỗ trợ điều chỉnh và bổ sung;
- Biên soạn các tài liệu theo yêu cầu;
- Cập nhật, ban hành, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu – hồ sơ chất lượng của Công ty (bản cứng và bản mềm);
- Giải đáp vướng mắc phát sinh trong quá trình xây dựng, áp dụng các tài liệu hệ thống;
- Theo dõi, cập nhật tài liệu theo sự thay đổi của Pháp luật, Tiêu chuẩn có liên quan;
- Giám sát việc thực hiện duy trì hệ thống Quản lý Chất lượng và các hệ thống quản trị khác Công ty đang áp dụng, tổng hợp và lập báo cáo giám sát;
- Đánh giá nội bộ tại các Khối/Phòng, tổng hợp và lập báo cáo đánh giá;
- Theo dõi tình hình thực hiện khắc phục các điểm không phù hợp được phát hiện;
- Triển khai theo kế hoạch cho các đợt đánh giá của bên thứ ba và của khách hàng;
- Triển khai các kiểm nghiệm cho các sản phẩm;
- Công bố sản phẩm phù hợp với Quy chuẩn quốc gia;
- Theo dõi, quản lý khiếu nại khách hàng và kiểm soát hành động khắc phục, phòng ngừa;
- Hỗ trợ các nội dung liên quan đến Tiêu chuẩn về chất lượng của sản phẩm (xây dựng Tiêu chuẩn mới và cải tiến tiêu chuẩn đã có sẵn);
- Hỗ trợ các Khối/Phòng tiếp đoàn đánh giá bên ngoài;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Từ 02 năm phụ trách vị trí tương đương (QM);
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Thành thạo Tin học văn phòng và Tiếng Anh khá (đọc – dịch, viết);
- Am hiểu về hệ thống ISO 9001, ISO 14001, SMETA, SA8000,…;
- Kỹ năng: Tư duy logic hệ thống, có khả năng làm việc nhóm/độc lập, quản lý thời gian, triển khai kế hoạch;
- Có trách nhiệm, tâm huyết, uy tín, thẳng thắn, cầu tiến, tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)