Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Operational Cost Management:
- Analyze and track operational costs in detail and comprehensively.
- Identify opportunities to reduce costs and optimize operational efficiency.
- Develop and implement effective cost management strategies.
- Report operational costs periodically to management.
2. Data Analytics:
- Develop, manage business intelligence solutions and provide data reports to improve truck service operation and processes.
- Evaluate and define business metrics, democrats data by building and socialising decision tools (dashboard, reports).
- Prepare business cases or calculations for key initiatives.
3. Stakeholder Management:
- Collaborate with stakeholders for the purpose of collecting data and execute company’s target.
- Identify the development needs of data analytics and reporting for stakeholders for the purpose of improving operations of the organization for efficiency and profitability.
- Consult business stakeholders to run analysis that lead to actionable Insights to growth the business.
- Lead the effort to communicate state of the business to stakeholders regularly with the purpose of enabling Truck team understand reasons behind the trends and provide insight to drive strategic decisions.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated in related fields such as Logistics, Supply Chain Management, Transport Economics, Data Analytics.
- Understanding of logistics processes and supply chain, thorough knowledge of transportation regulations.
- Knowledge of logistics management technology and software, proficient in Excel and SQL data analysis tools.
- Strong quantitative data analysis and presentation abilities.
- Capable of handling high-pressure situations.
- Detail-oriented, accurate, proactive, and dynamic in approach.
- Able to work independently and as part of a team.
- Open to business travel as required.
- Willing to work overtime when necessary.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)