- Quản lý yêu cầu nghiệp vụ và đặc tả hệ thống CNTT:
- Làm việc với các phòng ban, team dự án và các bên liên quan để thu thập, phân tích các
án, công ty.
- Xây dựng các tài liệu yêu cầu, đặc tả nghiệp vụ BRD/URD, SRS.
- Tham gia các dự án, phối hợp với các team phát triển sản phẩm đảm bảo sản phẩm được
ra.
- Hỗ trợ quản lý dự án trong việc xác định phạm vi công việc của dự án, lập kế hoạch và
- Hỗ trợ quá trình nghiệm thu, vận hành sản phẩm.
- Quản lý, theo dõi các thay đổi liên quan đến nghiệp vụ tổng thể nhằm đảm bảo tính toàn
- Nghiên cứu ứng dụng giải pháp đáp ứng bài toán kinh doanh, nghiệp vụ:
- Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của các công ty kinh doanh
doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhân viên
- Phối hợp với team giải pháp, đánh giá, đề xuất các giải pháp và ứng dụng đáp ứng yêu
- Nhiệm vụ khác:
- Phối hợp với các team và phòng ban liên quan trong việc hỗ trợ vân hành các hệ thống
II. Yêu Cầu Con Người
- Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Business Analyst.
- Có nền tảng kiến thức về công nghệ phần mềm và giải pháp phần mềm.
- Có Khả năng phân tích, tổng hợp nhu cầu khách hàng, chuyển đổi các yêu cầu về kinh
- Hiểu biết và Có Kinh nghiệm làm việc với hệ thống theo UML và WorkFlow.
- Kinh nghiệm xây dựng các tài liệu URD/BRD, SRS, UM
- Có Kinh nghiệm làm việc với các công cụ: Figma, Draw.io/Visio, Mindmap.
- Có Kinh nghiệm làm việc với hệ thống Mobile application, Web, Ecommerce,
- Khả năng tư duy Logic và phân tích tốt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Mức thu nhập hấp dẫn, đánh giá 6 tháng/lần
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường
làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Email: [email protected]
- Số điện thoại: 035 797 1117 (Ngọc)
- Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
- Thời gian: Sáng: 8h30 – 12h, Chiều: 13h30 – 18h, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)