Phúc lợi
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
Quản lý và triển khai các hoạt động quảng cáo trả tiền để tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo trực tuyến về website của công ty. Tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và tối ưu hoá chi phí quảng cáo.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch hành động paid media
- Từ kế hoạch ngân sách tổng, thiết kế kế hoạch truyền thông theo ngày cho kênh phụ trách
- Triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Tiktok, Zalo với mục tiêu tăng traffic cho website Yody.vn
- Định hướng phát triển nội dung hiệu quả và phủ hợp
2. Giám sát hoạt động quản lý ngân sách
- Bám sát theo persona khách hàng để có những chiến dịch phù hợp
- Xây dựng báo cáo phân tích số liệu sẵn có để đưa ra được những insight cần thiết cho một nền tảng quảng cáo
- Xác định được chỉ số then chốt và đưa ra được các hành động trực diện nhằm đảm bảo mục tiêu cá nhân
- Thử nghiệm các phương pháp mới trên nền tảng Digital nhằm đảm bảo target của team
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, FMCG
- Có thể phân biệt, phân loại data tới từ nguồn nào để kết nối vào hệ thống thu data của công ty
- Khả năng theo dõi và đánh giá hiệu suất quảng cáo
- Khả năng thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
- Có tài khoản của công ty để tạo chiến dịch quảng cáo, không dùng tài khoản cá nhân
- Có sẵn thư viện hình ảnh, content để phục vụ cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)