Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý NPP/ Đại Lý tại ký, đảm bảo tiến độ thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Quản lý, kiểm tra & giám sát tiến độ bán hàng, hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên bán hàng. Quản lý & đảm bảo tồn kho hàng hoá của công ty tại các NPP/ Đại lý
- Cung cấp thông tin giá cả sản phẩm cho bộ quản lý và đưa ra các chính sách về giá phù hợp
- Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng tại khu vực quản lý
- Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khối cung ứng sản phẩm
- Phân tích các số liệu bán hàng, chất lượng sản phẩm, đưa ra những so sánh với những sản phẩm cạnh tranh khác từ đó phân tích và đánh giá để nâng cao doanh số bán hàng
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và hướng dẫn tổng thể cho nhóm nhân viên bán hàng của các khu vực được chỉ định
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: ngành thực phẩm, bán buôn bán lẻ như rong biển, sữa, bánh kẹo…
- Kiến thức: Hiểu biết chuyên sâu về Kinh doanh và hệ thống bán buôn và bán lẻ.
- Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm làm kênh kinh doanh truyền thống, trong đó có từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm bên Như Masan,Kido, Trung Nguyên, Á Châu, Richy
- Tin học: Am hiểu tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...).
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Có thể đi công tác
- LƯƠNG CỨNG: 12.000.000 đồng/ tháng+ Phụ cấp + doanh thu -> Tổng thu nhập từ 16 đến 18 triệu
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.
- Phúc lợi người lao động: Hưởng BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Địa điểm làm việc : Hải Phòng, Quảng Ninh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)