Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
- Thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trong khối Bán lẻ, đặc biệt chuyên trách về các hoạt động thúc đẩy tín dụng và phát triển đối tác tín dụng bán lẻ
- Hỗ trợ, tham mưu, giúp việc cho GĐ Trung tâm trong việc điều hành, quản lý các hoạt động chung của Trung tâm đồng thời chịu trách nhiệm trực tiếp về một hoặc một số mảng công việc do GĐ Trung tâm phân công.
Nhiệm vụ chính:
- Chỉ đạo thực hiện các công việc mang tính chuyên môn của Trung tâm QL&PT NHBL:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và tham mưu cho GĐ Trung tâm trong công tác quản lý toàn bộ hoạt động thuộc phân khúc được giao và chịu trách nhiệm hỗ trợ kinh doanh, phát triển các chỉ tiêu kinh doanh tín dụng bán lẻ trên toàn hệ thống BAC A BANK, cụ thể như sau:
- Tổ chức tìm hiểu thông tin và hiểu rõ về mảng khách hàng cá nhân trong hiện tại và xu hướng phát triển trong tương lai để từ đó có các phương thức quản lý và thúc đẩy phát triển kinh doanh khách hàng cá nhân phù hợp.
- Tổ chức xây dựng và quản lý hệ thống chỉ tiêu NHBL cho các đơn vị kinh doanh toàn hệ thống.
- Định hướng kinh doanh, quản lý, khai thác và phát triển NHBL toàn hệ thống.
- Tổ chức xây dựng đội ngũ bán chất lượng tại đơn vị, đánh giá nhân sự kinh doanh NHBL toàn hệ thống về hiệu quả và chất lượng bán hàng.
- Tổ chức thực hiện, đánh giá hiệu quả các chính sách thúc đẩy bán, các chương trình liên quan đến hoạt động phát triển NHBL.
- Phát triển đối tác bán lẻ để phát triển kinh doanh mảng NHBL tại BAC A BANK. Hỗ trợ ĐVKD trong công tác kết nối, tiếp cận bán hàng với các đơn vị đối tác, đối tác lớn và phức tạp theo đề xuất của ĐVKD cũng như chỉ đạo từ Ban Điều hành.
- Tổ chức thực hiện các quyết định, chỉ đạo với hoạt động Quản lý bán hàng mảng khách hàng cá nhân.
2. Quản trị và phát triển đội ngũ:
- Phát huy sở trường, khả năng và cam kết công việc.
- Tạo ra đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hướng tới khách hàng.
3. Phối hợp với các Trung tâm/ban chức năng khác tại Hội sở thúc đẩy, quản lý hoạt động kinh doanh mảng NHBL trên toàn hệ thống.
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao; Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, học các chuyên ngành thuộc Khối ngành kinh tế
Trình độ Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc
Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và một số phần mềm nâng cao
Kinh nghiệm
- Có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý tại các Ngân hàng có uy tín.
- Có năng lực và giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai việc kinh doanh, sản phẩm, quy trình mới.
- Có hiểu biết chuyên sâu về ngân hàng bán lẻ, nắm rõ cơ cấu cạnh tranh của thị trường, quy định và thông lệ ngân hàng.
- Có hiểu biết tốt và quan hệ sâu rộng về đối tác tín dụng, cơ sở khách hàng, nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Có khả năng xây dựng đổi mới được các cơ chế, quy trình vận hành kinh doanh tín dụng để bắt kịp nhu cầu của thị trường
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng lập, giao và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tư duy chiến lược, vận hành có tính hệ thống
- Kỹ năng duy trì và mở rộng, phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
Yêu cầu về năng lực quản lý
- Bao quát, quyết đoán, sắc bén, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
- Tư cách đạo đức tốt; trung thực, tận tâm
- Tư duy phát triển ổn định và gắn bó lâu dài;
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)