Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi cấp trên trực tiếp;
- Đảm bảo đáp ứng được chỉ tiêu doanh số quản lý đặt ra;
- Theo dõi và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cùng với các nhân sự phòng kinh doanh theo sự phân công của cấp trên trực tiếp;
- Hỗ trợ cấp trên trực tiếp và phòng kinh doanh trong công việc (Chuẩn bị báo giá, Dự thảo hợp đồng, Dự toán nhu cầu khách hàng, Biên bản họp,...);
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và tập hợp thông tin khách hàng. Phát triển khách hàng mới;
- Thực hiện các phân tích cơ bản (Phân tích đối thủ cạnh tranh, Phân tích thị trường, Tính giá sản phẩm...);
- Chuẩn bị proposal, bài thuyết trình và báo giá;
- Tư vấn, đưa ra giải pháp về marketing dựa vào nhu cầu khách hàng;
- Thương lượng các điều khoản để tiến hành ký kết hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng (thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh,..);
- Các công việc sau sales (hóa đơn, chứng từ, công nợ);
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng;
- Nghe, nói, viết Tiếng Anh tốt;
- Thành thạo Microsoft Office (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint...);
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành media, ngân hàng, bán lẻ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)