Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Điện tử chuyên dụng Hanel cần tuyển 02 Nam Quản lý dự án, phụ trách triển khai dự án cung cấp thiết bị điện, điện chiếu sáng, công nghệ thông tin, thiết bị dạy nghề, chi tiết công việc như sau:
1. Hoàn thiện Hồ sơ dự thầu
- Tiếp nhận thông tin dự án từ lãnh đạo công ty thực hiện làm hồ sơ thầu
- Phân tích HSMT, lên phương án triển khai HSDT
- Triển khai thực hiện đấu thầu cho các gói thầu theo sự phân công, đảm bảo tiến độ tham gia dự thầu, hoàn thiện hồ sơ DT
- Liên hệ các nhà cung cấp và thầu phụ lấy giá cho dự án đấu thầu
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình chuẩn bị và tham gia dự thầu
2. Triển khai dự án
- Giám sát kỹ thuật hiện trường: giám sát thi công dự án
- Làm việc, giao tiếp với đơn vị liên quan (tư vấn giám sát, chủ đầu tư...) phục vụ nghiệm thu, bàn giao dự án...)
3. Hồ sơ thanh toán quyết toán dự án
- Xử lý hồ sơ chất lượng, thanh toán, quyết toán dự án
4. Công tác khác liên quan
- Hỗ trợ trưởng Bộ phận/Quản lý trực tiếp, lập báo giá các dự toán cho dự án
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin các gói thầu khác liên quan
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Bằng cấp: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật điện – điện tử, tự động hóa hoặc công nghệ thông tin...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong công tác bàn giao dự án, đáp ứng toàn bộ nội dung công việc đã mô tả ở trên.
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Power Point, ưu tiên ứng viên biết sử dụng Photoshop...
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, hỗ trợ trực tiếp trong khoảng thời gian thử việc
- Lương thỏa thuận + thưởng hấp dẫn (lên tới 6 tháng lương/năm). Công ty luôn tạo điều kiện phát triển năng lực bản thân, được đề xuất vào các vị trí quản lý với nhân sự có năng lực và cống hiến cho sự phát triển của công ty.
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ theo quy định công ty
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Pháp luật
- Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ trong năm...
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)