Mô tả công việc
-
Công ty cung cấp sẵn data tiềm năng mỗi ngày - là khách hàng xem quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của Công ty và tự để lại thông tin: tên, số điện thoại, …
-
Tiếp nhận database để tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng Tiếng Pháp thông qua gọi và nhắn tin bằng ứng dụng của Công ty cung cấp.
-
Thuyết phục khách chốt đơn và xác nhận thông tin đặt hàng của khách.
Ghi chú: Chỉ làm việc trên laptop và tại văn phòng Công ty, không cần tìm kiếm data.
Thời gian làm việc:
-
Fulltime: Thứ 2 - Thứ 6: 12h - 19h, giải lao 30 phút và Thứ 7: 12h - 17h.
-
Part Time: T2 - CN: 12h - 19h (Tối thiểu 5 tiếng/ buổi và 5 buổi/ tuần).
Yêu cầu công việc
-
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Pháp.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
-
Nữ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và trách nhiệm trong công việc.
-
Yêu thích làm việc với khách hàng.
-
Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng, hoặc thỏa thuận theo năng lực.
-
Lương cứng Part time: 40.000 VNĐ/ giờ, Thu nhập trung bình 4.000.000 - 7.000.000 VNĐ.
-
Cơ cấu thu nhập = Lương cứng + Lương tăng ca + Thưởng hoa hồng KPI + Thưởng khác.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết và luôn hỗ trợ nhau.
-
Được đào tạo bài bản ngay từ đầu về kiến thức chuyên môn và kĩ năng tư vấn.
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển không giới hạn.
-
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
-
Phép năm: 12 ngày/ năm.
-
Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ Tết, …
-
Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building định kỳ hàng năm.
-
Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
Ghi chú: WESAAM không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)