Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Responsible for driving business growth by developing a network of contacts to attract new clients, researching new market opportunities, and creating sales and revenue growth plans
- Develop a business plan to ensure sales targets meet or exceed year-over-year growth for the selected business within your assigned market.
- Manage and retain relationships with existing and potential clients (B2B) as well as business partners.
- Identify target customer groups and new markets to develop new business opportunities and market approaches.
- Collaborate closely with other functional teams to address customer inquiries and demands.
- Handle business operations tasks such as sales processes, business contracts, invoices, business documents, revenue and profit reports, to support business growth.
Yêu Cầu Công Việc
- BA/BS degree in Business Administration, Sales or relevant field.
- At least 3 years of B2B sales experience in one of the following industries: FMCG, Loyalty, Gift Card/Employee Benefits
- Ability to provide new and distinct insights to clients.
- Strong understanding of consumer behavior and the clients' personality, as well as the customers' key motivations.
- Proficiency in identifying and articulating distinct business metrics relevant to their industry.
- Experience in managing relationships within companies that have complex departmental hierarchies.
- Expertise in designing solutions, presentations, and proposals
- Willingness and enjoyment in debating.
- Proactive in challenging customers and prepared for peer-to-peer negotiations aimed at achieving win-win outcomes.
- Strong consultation skills for providing advice.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Monthly Gift Voucher
- Thời gian thử việc: 60 days
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday to Friday, 9AM to 6PM
- Phúc lợi:
Full Salary Social Insurance + Premium Healthcare
Annually Company Trip, Year End Party, Team Bonding - Ngày nghỉ: 12 days Annual Leaves + 1 day Birthday Leave
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)