Mô tả Công việc
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Tư vấn về sản phẩm và giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong quá trình chào giá và thương thảo hợp đồng.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm và phối hợp với bộ phận phát triển trong việc phát triển tính năng/ sản phẩm mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, presale hoặc tư vấn sản phẩm ít nhất 2 năm.
- Kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Quản trị doanh nghiệp, Văn phòng điện tử eOffice.
- Kiến thức về các sản phẩm phần mềm, hệ thống thông tin và các công nghệ mới nhất liên quan đến lĩnh vực CNTT.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn và giải quyết nhanh vấn đề. Đưa ra các giải pháp chính xác và hiệu quả.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, có khả năng viết tài liệu và giao tiếp để trình bày sản phẩm với khách hàng nước ngoài.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Sẵn sàng đi onsite bên khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: xăng xe, điện thoại, thưởng theo giá trị nghiệm thu hợp đồng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: vui vẻ, thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH - BHYT - BHTN
Bảo hiểm sức khoẻ nhân viên từ 1 năm trở lên - Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động, thứ 7 và chủ nhật
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)