Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phát triển, chăm sóc, duy trì mối quan hệ đối với nhóm KH Bộ ban ngành tại Trung ương và địa phương; các KH khác theo phân công từng thời kỳ
- Trực tiếp kinh doanh và thực hiện hỗ trợ các Chi nhánh trên toàn hệ thống khai thác sâu KH thông qua các hoạt động:
- Xây dựng định hướng kinh doanh và chương trình hành động đối với danh mục KH
- Quản lý và tổ chức triển khai kinh doanh trực tiếp KH thông qua khai thác sâu KH hiện hữu và phát triển KH mới tại đơn vị
- Quản lý và tổ chức triển khai kinh doanh theo chuỗi và bán chéo trong MB
- Tổ chức việc xác định sản phẩm, chính sách cho KH tại đơn vị
- Nắm bắt nhu cầu, đề xuất ý tưởng, phối kết hợp với các khối kinh doanh tại HO xây dựng các sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình/ chính sách/ kinh doanh phù hợp với KH theo từng thời kỳ
- Thực hiện phân giao chỉ tiêu kinh doanh cho SGD/CN/PGD trên toàn hệ thống
- Phân tích và đánh giá các dự án ODA ngoài Quốc phòng toàn hệ thống
- Tổng hợp, phân tích số liệu về hoạt động kinh doanh, thực hiện báo cáo số liệu, đánh giá kế hoạch hoàn thành đối với mảng KH do phòng quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng; Quản trị kinh doanh (hoặc chuyên ngành kinh tế/tài chính tương đương)
- IELTS 6.5/Toeic 700 trở lên (theo bài test của LCC) trở hoặc chứng chỉ tương đương
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại chi nhánh MB thuộc phòng CIB, SME (ưu tiên có kinh nghiệm quản lý khối hệ thống).
- Có khả năng học tập và trực tiếp kèm cặp, phát triển đội ngũ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)