Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh:
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để phát triển khách hàng mới và duy trì lượng khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, cập nhật xu hướng, đưa ra các đề xuất chiến lược giúp tăng cường vị thế cạnh tranh của sân golf.
2.Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng:
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các khách hàng hiện hữu, bao gồm các hội viên, khách hàng doanh nghiệp và khách lẻ.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
3.Phát Triển Sản Phẩm & Dịch Vụ:
- Xác định và phát triển các sản phẩm, gói dịch vụ hoặc chương trình ưu đãi mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cải thiện cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
4.Quản Lý Đội Ngũ Kinh Doanh:
- Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, tạo động lực cho họ đạt được mục tiêu cá nhân và của công ty.
- Đánh giá định kỳ và có kế hoạch phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên.
5.Thiết Lập Và Quản Lý Ngân Sách:
- Lập kế hoạch ngân sách hàng năm cho phòng kinh doanh và đảm bảo hoạt động theo kế hoạch đã phê duyệt.
- Theo dõi chi phí, kiểm soát các chỉ số tài chính để đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.
6.Thúc Đẩy Hoạt Động Tiếp Thị:
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá, sự kiện nhằm thu hút khách hàng và nâng cao thương hiệu sân golf.
- Tham gia vào các sự kiện trong ngành, xây dựng hình ảnh thương hiệu và mở rộng quan hệ đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các sân golf hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp xuất sắc.
- Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp giải trí, du lịch và thể thao, đặc biệt là sân golf.
- Khả năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)