Mô tả công việc
Asahi Japan tuyển dụng vị trí kế toán tại Ban quản lý tòa nhà, mô tả công việc như sau:
- Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc BQL, vật tư tiêu hao của BQL.
- Nắm bắt số lượng xe ô tô, xe máy, thẻ thang máy đăng ký mới và hủy xe
- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ và chốt quỹ chính xác, không thất thoát theo đúng quy định.
- Thực hiện các thủ tục tờ trình, thông báo, thanh quyết toán hoàn ứng chi phí,... hoạt động tại BQL.
- Tiếp nhận và là đầu mối gửi công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Chịu trách nhiệm trong việc thiết lập công nợ, in thông báo, thu các loại phí của cư dân
- Thực hiện công tác cấp hóa đơn cho cư dân, khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo hàng tuần, hàng tháng tình hình thu phí quản lý, tiền nước, tiền điện, phí gửi xe, dịch vụ thẻ, phí dịch vụ ... của tòa nhà được giao
- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/ Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 4 năm trở lên làm việc trong vị trí kế toán công nợ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý tòa nhà
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Quyền lợi
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Thưởng Tết theo quy định của công ty;
- Thu nhập: Lương cứng từ 9tr- 11tr + Thưởng KPI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do thể hiện năng lực bản thân;
- Được đóng đẩy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm nhân viên chính thức;
- Du lịch theo quy định của công ty;
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)