Mô tả công việc
- Quản trị và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng cơ sở nguồn khách hàng và phương pháp phân loại khách hàng hợp lý để quản lý có hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng thang đánh giá nhân viên kinh doanh để có đề xuất khen thưởng chính xác, kịp thời.
- Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng cách thức tiếp cận khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh tới từng nhóm khách hàng, đối tác của Công ty.
- Nghiên cứu tâm lý khách hàng để định vị và phân khúc thị trường, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để phát triển kênh tiếp thị marketing sản phẩm online.
- Xây dựng mối quan hệ trong lĩnh vực xây dựng, thi công xây lắp.
- Hoạch định chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Phân tích kết quả kinh doanh, cập nhật thông tin từ thị trường, đối tác, và các đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động đề ra phương án giải quyết với các tình huống trong kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học ….
- Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích ứng nhanh với công việc.
- Am hiểu về kỹ thuật, đặc biệt có kiến thức chuyên sâu về thị trường máy xây dựng.
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp.
- Làm việc có kế hoạch, mục tiêu cụ thể, tinh thần cầu tiến cao.
- Có khả năng kiểm soát công việc, hoạch định chiến lược, nhạy bén với thị trường.
- Có khả năng tổng hợp và báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000 – 50.000.000vnđ (Lương cứng + Thưởng + % Hoa hồng)
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT. Tăng lương thâm niên 06 tháng/lần.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm của công ty.
- Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;
- Thời gian làm việc bắt đầu từ 8h00-12h00; 13h-17h. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7. Nghỉ chiều t7 và chủ nhật
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)