Mô tả công việc
Quản lý các trang kênh mạng xã hội và xây dựng nội dung bao gồm bài viết, hình ảnh, video… đăng tải lên trang cá nhân và website.
Có quy trình content chi tiết cho các kênh truyền thông của doanh nghiệp.
Viết bài duy trì, chăm sóc cho site và fanpage.
Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video…
Viết bài PR theo nội dung yêu cầu của cấp trên theo các sự kiện của công ty
Tham gia xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch Marketing.
Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp.
Xây dựng các kịch bản tương tác với người dùng, kịch bản TVC truyền thông nội bộ, event hoạt động ký kết hợp tác, vinh danh, tổng kết tháng, quý, năm...
Phối hợp với team MKT lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các Fanpages của công ty Phát triển nội dung - viết bài chăm sóc Fanpage, website
Xây dựng nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Nội dung tin tức trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, nội dung Seeding, ...).
Cập nhật xu hướng content mới nhất. Mở rộng các kênh chưa được khai thác nếu có.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + SVC
Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục. Gửi xe tại Khách sạn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8h00-17h00) và sáng thứ 7 (8h00-12h00).
Được áp dụng chính sách nghỉ phép, đóng BHXH sau thời gian thử việc và được nghỉ lễ, tết hưởng nguyên lương theo quy định.
Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.
Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo chí, Khoa học xã hội và nhân văn hoặc các chuyên ngành có liên quan đến truyền thông, media
Khả năng sử dụng powerpoint, các phần mềm thiết kế, khả năng chụp ảnh, quay phim là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn
Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng cơ bản photoshop
Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, tinh thần đội nhóm cao
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV qua email hoặc số điện thoại 091.9966.086 (Ms Phượng) để biết thêm chi tiết.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)