Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm 3 nhân viên Telesales đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm để gia nhập đội ngũ Telesales cho cả 2 phòng khám T-Matsuoka & NURA. Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các công việc chăm sóc, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Phòng khám nhằm nâng cao doanh thu và đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
- Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng theo data được cung cấp.
- Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục Khách hàng - đặt lịch thăm khám cho khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng nếu có phát sinh
- Cấp nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Kết hợp với bộ phận Marketing để đo lường tỷ lệ chuyển đổi
- Kết hợp với bộ phận Dịch vụ khách hàng tại Phòng khám trong việc đưa đón khách hàng, kiểm soát hóa đơn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác trong việc vận hành và điều phối data.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
- Kỹ năng giao tiếp tự tin
- Phát âm rõ ràng, truyền cảm
- Kỹ năng tư vấn, chốt đơn tốt
- Thể hiện sự chủ động, nhiệt tình,quyết liệt trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc
- Chăm chỉ và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc;
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám;
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn;
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty;
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa và chi phí gửi xe;
- Không gian làm việc sạch đẹp, đồng nghiệp thân thiện;
- Được tham gia các hoạt động nhân viên sôi nổi như: Teambuilding, tiệc nhân viên, Happy Hour...
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)