Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Dalat Hasfarm là công ty hoa tươi hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, chuyên trồng và xuất hoa tươi chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Dalat Hasfarm đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng việc cung cấp các sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, các nguyên phụ liệu cắm hoa, cùng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm.
Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu phát triển sâu rộng mảng nguyên phụ liệu cắm hoa, trang trí hoa do đó chúng tôi tìm kiếm vị trí Phó Quản lý Kinh doanh - Sản phẩm Nguyên Phụ liệu Cắm hoa, Trang trí hoa - Khu vực Hà Nội bao gồm các nhiệm vụ:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, đánh giá thị trường, nắm bắt kịp thời xu hướng thị trường trong nước và quốc tế để chủ động có kế hoạch, và chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp: thúc đẩy doanh thu với khách hàng cũ và phát triển thêm khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn, định hướng nhu cầu cho khách hàng với các dòng sản phẩm hiện tại và thử nghiệm các sản phẩm mới;
- Gia tăng dịch vụ tiếp cận và chăm sóc khách hàng, phát triển tối đa nguồn khách hàng ở khu vực miền Bắc;
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý Kinh doanh sản phẩm hoa khu vực miền Bắc, và Kinh doanh vùng ở các khu vực;
- Quản lý tốt nguồn hàng và lượng hàng tồn kho;
- Trực tiếp làm việc và báo cáo cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở bán hàng và quản lý;
- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại thị trường phía Bắc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)