Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện thoại, email, website, mạng xã hội.
- Tư vấn cho khách hàng về các hãng hàng không, giá vé, hành trình bay, chính sách vé, thủ tục check-in, hành lý,… Xử lý khiếu nại và các thắc mắc liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng và thực hiện đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán vé, xuất vé điện tử.
- Thực hiện các thủ tục liên quan: thay đổi, hoàn hủy vé máy bay, đặt dịch vụ đi kèm,...
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch bay, chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 15 - 30 triệu/ tháng.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, theo tình hình công ty.
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo luật Lao động.
- Ngày nghỉ: nghỉ chế độ, phép năm và các ngày lễ/ Tết trong năm theo quy định.
- Thời gian linh động (8h/ngày), không bắt buộc làm việc tại văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vé máy bay.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: 1A, 1G, … và website các hãng hàng không như Vietjet.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chấp nhận làm việc theo ca; trực vào các ngày Lễ - Tết.
Yêu cầu hồ sơ
- 02 CCCD
- 01 SYLL
- 01 Đơn xin việc
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)