Mô tả công việc
Đối với hoạt động Sản phẩm và Nhãn hàng:
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao liên quan đến hoạt động phát triển sản phẩm và nhãn hàng, kế hoạch tăng trưởng, mang lại hiệu quả kinh doanh.
Hoạt Động Quản Lý Nhãn Hiệu & Sản Phẩm:
Làm việc chặt chẽ với chủ sở hữu IP (Hình ảnh nhân vật bản quyền) để đảm bảo tuân thủ quyền sử dụng và phát triển sản phẩm phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
Hợp tác với đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thiết kế sản phẩm theo đúng guideline của IP bản quyền & theo dõi tiến độ phát triển SPM và triển khai tung các sản phẩm mới, đảm bảo tích hợp IP một cách sáng tạo và hiệu quả.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho nhãn hàng, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược sử dụng hình ảnh IP vào sản phẩm, tìm kiếm IP mới phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty và thị trường hoặc sáng tạo IP mới.
Quản lý và lên kế hoạch, triển khai các hoạt động Marketing ATL (Sản xuất vật liệu truyền thông, Truyền thông Digital (Youtube, tiktok KOL/KOC, Facebook), các nền tảng EC & các hoạt động BTL (Activation, Sự kiện, PG Inline v..v...) để phát triển doanh số nhóm sản phẩm/nhãn hiệu được phân công.
Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động quảng cáo và tiếp thị đều phản ánh đúng giá trị và thông điệp của thương hiệu.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Hoạt Động Theo Dõi Sức Khỏe Nhãn Hàng, Sản Phẩm:
Thực hiện phân tích số liệu đánh giá sức khỏe Nhãn hàng, danh mục sản phẩm: Doanh số, sản lượng, xu hướng phát triển của Nhãn hàng, sản phẩm để đề xuất hướng phát triển theo yêu cầu của trường phòng.
Quản lý, theo dõi việc sử dụng hình ảnh sản phẩm/nhãn hàng, đảm bảo tính nhất quán trên các kênh truyền thông, điểm bán,... & các thiết kế công bố ra bên ngoài khác.
Phối hợp về Chuyên môn với các BP khác:
Phối hợp với BP. Ngành hàng cho tiến độ SP mới hoặc SP theo dự án.
Phối hợp với BP. R&D, CAT về thông tin sản phẩm mới, thiết kế Mô tả sản phẩm mới, trao đổi thông tin nhu cầu và xu hướng thị trường, thị hiếu người tiêu dùng thực hiện các phương án sản sản phẩm mới.
Phối hợp với BP. Mua Hàng lựa chọn NCC cho từng chiến dịch cụ thể.
Phối hợp với BP. Kinh doanh về việc lên kế hoạch & triển khai các hoạt động bán hàng.
Phối hợp với các Khối khác trong Tập đoàn và các Công ty thành viên:
Phối hợp với TLHC, HTTL hoặc các BP liên quan theo chỉ định của QLNH: cải tiến sản phẩm hiện có; các ý tưởng liên quan đến quảng bá Nhãn hàng, sản phẩm, hoạt động hỗ trợ bán hàng cho điểm bán, các chương trình cho NTD cuối cùng.
Phối hợp với BP. Điều Phối của Tập đoàn và các công ty con đối với tiến độ sản xuất & phân bổ ra thị trường nhóm SP bán hàng mùa vụ & tiến độ phân bổ các vật phẩm POSM tại Điểm bán.
Phối hợp với Khối Tài chính Kế toán của Tập đoàn nhằm tuân thủ theo các chính sách chung, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục thanh toán cho các chương trình marketing.
Phối hợp với Khối Quản trị Chất lượng Toàn diện (TQM) của Tập đoàn về hồ sơ kiểm soát chất lượng của các sản phẩm mang tính bán hàng mùa vụ; các sản phẩm sử dụng cho các chương trình Marketing khác; thông tin báo cáo về Thỏa mãn khách hàng hằng năm.
Báo cáo:
Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý hoặc báo cáo đột xuất cho Trưởng Phòng Thương hiệu.
Chia sẻ thông tin báo cáo liên quan cho các Bộ phận/Phòng ban khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn.
Có kiến thức về nghiệp vụ Tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu
Tiếng Anh thương mại: Tốt
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing hoặc các ngành nghề liên quan.
Khả năng phân tích tốt, chịu áp lực công việc.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý các sản phẩm sử dụng hình ảnh IP
Quyền lợi
Phụ cấp cơm trưa
Đóng BHXH Full Lương
Lương tháng 13 + Thưởng KIP cuối năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:50:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)