Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý hạ tầng hệ thống và bán hàng:
- Quản lý các hệ thống hạ tầng liên quan đến đăng tải video đào tạo, theo dõi tiến độ học tập của học viên, và tối ưu hệ thống để duy trì hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, dễ sử dụng và luôn được cập nhật các tính năng mới.
2/ Quản lý dữ liệu và sự kiện:
- Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đồng thời thực hiện việc đặt lịch cho các sự kiện đào tạo.
- Hỗ trợ công tác quản lý khách hàng, bao gồm việc theo dõi thông tin và điều phối hoạt động liên quan.
3/ Thực hiện và tối ưu hóa hoạt động quảng cáo và SEO:
- Xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận thị trường.
4/ Sử dụng và phát triển công cụ sản xuất nội dung:
- Nắm bắt và khai thác các công cụ sản xuất nội dung để hỗ trợ nhóm Biên tập Nội dung và Sản xuất Media trong việc tạo ra tài liệu và video đào tạo.
- Cập nhật và đề xuất các công cụ mới nhằm tăng cường hiệu quả và tốc độ làm việc.
5/ Thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing...
2/ Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hạ tầng hệ thống, kinh nghiệm liên quan đến hoạt động marketing hoặc quản lý hệ thống đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các dự án giáo dục, đặc biệt là trong môi trường phục vụ doanh nghiệp Nhật Bản.
3/ Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng phân tích và tối ưu hệ thống, có khả năng sử dụng các công cụ quản lý và sản xuất nội dung.
- Am hiểu về quảng cáo, SEO và các phương thức marketing trực tuyến.
4/ Kỹ năng mềm:
- Tư duy hệ thống và tư duy kinh doanh tốt, khả năng làm việc hiệu quả với nhiều bộ phận liên quan.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và chủ động trong công việc, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về tiến độ và chất lượng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)