Mô tả công việc
Quản lý chuỗi [protected info] và 1 số chuỗi CVS khu vực HCM và Mekong
1. Quản lý Merchandiser/ Sales Rep/ hạng mục thuê mướn tại siêu thị
- Quản lý Merchandiser/ Sales Rep đảm bảo 100% đi đúng kế hoạch MCP đề ra.
- Quản lý các hạng mục thuê mướn tại siêu thị
2. Quản lý trưng bày/Kiểm soát stock/ date sản phẩm tại điểm bán
- Chịu trách nhiệm trưng bày đầy đủ chủng loại sản phẩm, đẹp mắt tại các siêu thị
- Kiểm soát tồn kho, date tại hệ thống Siêu thị đang quản lý
- Đảm bảo hàng hóa được phân phối đầy đủ cả về số lượng và chủng loại đến tất cả các siêu thị trong phạm vi được giao.
- Kiểm tra, giám sát tình hình trưng bày của Merchandiser và lập kế hoạch gia tăng thị phần trưng bày
- Làm việc nội bộ & Buyer để cung cấp đủ hàng hóa, date theo yêu cầu của siêu thị.
3. Market Audit & Forecast
- Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị;
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
- Cung cấp dự báo cho MT Sales Manager về các hoạt động chính, khuyến mãi và sản phẩm mới (NPD)
4. Doanh số/đánh giá hiệu suất công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong phạm vi được giao
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng và các chương trình khuyến mãi phù hợp với phạm vi được giao
- Hàng tháng theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng của nhóm và cá nhân để đáp ứng mục tiêu.
5. Báo cáo
- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ
- Báo cáo cho Line manager tiến độ hoàn thành chỉ tiêu doanh số của kênh MT và có những điều chỉnh kịp thời cho phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành khối kinh tế, ngoại thương, Marketing, ...
Có kinh nghiệm về quản lý, lên kế hoạch kênh MT ít nhất 03-05 năm, ưu tiên đã làm việc ở các nghành hàng nước giải khát
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, quản lý và giám sát.
Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
Sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)