Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển nguồn hàng
- Xây dựng, phát triển quan hệ với CĐT tìm kiếm nguồn dự án bất động sản.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động tư vấn phát triển kinh doanh, đàm phán với CĐT để ký kết hợp đồng.
2. Triển khai quản lý bán hàng:
- Quản lý chung hoạt động phát triển kinh doanh, và phối hợp xây dựng & điều chỉnh kế hoạch MKT của dự án được giao.
- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh cho dự án bất động sản.
- Xây dựng cơ chế, chính sách cho Đại lý/SLK
- Chịu trách nhiệm chính hoạt động bán hàng của dự án bất động sản.
- Chủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo cho Đại lý/SLK/Sale
- Chủ động đưa ra những giải pháp bán hàng cho dự án bất động sản.
- Làm việc trực tiếp với GDDA/BLĐ: Báo cáo hoạt động, đề xuất triển khai, đốc thúc tạm ứng, phí dịch vụ.
- Làm công việc khác theo sự phân công cấp quản lý
QUYỀN LỢI
● Lương chính thức: Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng.
● Hoa hồng dự án: theo % dự án triển khai.
● Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
● Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
● Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
● Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
● Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
● Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm làm tại vị trí tương đương tại các chủ đầu tư, hoặc công ty dịch vụ bất động sản.
- Có khả năng tạo lập cấu trúc triển khai dự án BĐS
- Có kinh nghiệm quản lý lực lượng bán hàn
- Có khả năng MKT, phối hợp MKT để triển khai bán hàng cho dự án
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Powerpoint, excel, word, email.
- Phân tích và tổng hợp
- Xây dựng và thiết lập, duy trì các mối quan hệ
- Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
ĐH/CĐ chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, Tài chính hoặc tương đương.
Am hiểu sâu về kinh doanh bất động sản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: Trên 15 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)