Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý tiến độ đơn hàng tại bộ phận của mình; sắp xếp đơn hàng cho các máy và theo dõi sản lượng từng máy, điều tra nguyên nhân và đưa ra biện pháp cải thiện để đạt sản lượng mục tiêu
2. Chuẩn bị vật tư, hàng bán thành phẩm, công cụ, dụng cụ… đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra liên tục, không gián đoạn.
3. Kiểm tra, giám sát quá trình sản xuất tại bộ phận; kịp thời xử lý khi có sự cố chất lượng xảy ra, điều tra nguyên nhân và đưa ra biện pháp khắc phục, phòng tránh. Liên lạc với các bộ phận liên quan trong nội bộ sản xuất và bên ngoài như QC, PD, Mua hàng… để giải quyết vấn đề chất lượng.
4. Giám sát quá trình làm mẫu tại công đoạn, nêu lên các vấn đề trong quá trình làm mẫu.
5. Quản lý và kiểm soát vật tư dư thừa, thực hiện trả vật tư dư thừa về kho định kỳ.
6. Đào tạo công nhân về sử dụng máy móc, an toàn, 5S, nội quy.
7. Quản lý và giám sát việc tuân thủ thao tác chuẩn khi làm việc, an toàn, 5S, nội quy của tổ viên.
8. Thực hiện các báo cáo hàng ngày: điểm danh, báo cáo nhân sự, báo cáo sản lượng…
9. Đưa ra và thực hiện các đề xuất cải tiến về chất lượng, sản lượng, máy móc, 5S cho quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
2. Vi tính: Vi tính văn phòng.
3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực in ấn: in kỹ thuật số (HP, Ricoh…), máy cắt Polar
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp thời gian làm việc, ngăn nắp, có tổ chức
- Có kỹ năng về giám sát công việc
- Có kỹ năng nhìn nhận phân tích vấn đề tốt, tính sáng tạo cao
- Có kỹ năng tốt làm việc nhóm, xây dựng quan hệ làm việc tập thể, truyền đạt thông tin tốt (nghe, nói, viết)
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao
4. Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực in ấn/
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)