Mô tả công việc
Kiểm tra công tác nhập thực phẩm, vật tư tiêu hao bếp, nhà hàng, tham gia kiểm kê định kỳ theo quy định.
Nhập dữ liệu thực phẩm, vật liệu đầu vào vào phần mềm quản lý bếp, nhà hàng
Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu và chỉ đạo Trưởng phòng và của Ban lãnh đạo.
Tiếp nhận, quản lý, cấp phát phiếu ăn cho các bộ phận liên quan, kiểm đếm lên báo cáo cuối tháng, lập sổ theo dõi phiếu ăn.
Lập báo cáo doanh thu – chi phí bếp ăn, nhà hàng, cung cấp báo cáo cho KTTH, trưởng phòng TCKT Viện dưỡng lão, Phòng TCKT công ty và Ban giám đốc hàng ngày, tháng, quý, năm và khi có yêu cầu.
Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu và theo phân công nhiệm vụ.
Đối chiếu số liệu nhập xuất tồn nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ trên PM và thực tế kiểm kê, báo cáo đánh giá chênh lệch
Phối hợp với Bếp, nhà hàng xây dựng định mức và kiểm soát việc thực hiện xuất kho thực phẩm vật tư tiêu hao tại bếp, nhà hàng theo đúng định mức, đúng quy định
Yêu cầu công việc
Có khả năng xây dựng định mức và đánh giá thực trạng tồn kho đưa ra phương án xử lý phát sinh hàng tồn kho
Có thể làm việc theo giờ linh hoạt nhập hàng của bộ phận Bếp nhà hàng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính Kế toán
Khả năng giao tiếp tốt
Ngoại hình khá, nhanh hẹn, sức khỏe tốt
Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Kế toán tại các nhà hàng, bếp ăn... (ưu tiên phục vụ các món á âu, món Nhật)
Quyền lợi
Mức lương, thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, trao đổi khi phỏng vấn
Được cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
Ưu đãi dịch vụ Y tế dành riêng cho CBNV và gia đình ( Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông )
Thưởng hiệu quả công việc, thưởng doanh thu kinh doanh
Thưởng lễ, tết, sinh nhật ...theo quy định chung
Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kì 1 năm/1 lần
Phụ cấp ăn trưa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)