Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, đảm bảo chỉ tiêu công ty đưa ra.
Chịu trách nhiệm chính trong việc huấn luyện, đào tạo phát triển nhân viên.
Chủ động xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Kịp thời điều chỉnh kịch bản telesale phù hợp với từng đối tượng trong từng thời điểm cụ thể.
Quản lý và khai thác hiệu quả nguồn data khách hàng có sẵn và tiềm năng.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất giải pháp nâng cao doanh số.
Thường xuyên khảo sát thông tin giá cả và các chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh để luôn có chính sách bán hàng đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing và Admin của công ty để thực hiện các chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao nhất.
Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu cần thiết để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
2. Quyền lợi, chính sách:
Lương cơ bản cao + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (20.000.000 – 40.000.000).
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Dược, … .
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong quản lý đội ngũ telesales, CSKH quy mô từ 15-20 nhân viên trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày thuyết phục.
Kỹ năng quản lý, đào tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)