Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng.
- Quản lý các kênh tuyển dụng có phí & kênh miễn phí.
- Tổ chức & trực tiếp thực hiện sàng lọc, tuyển chọn, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn & nhận việc của ứng viên.
- Xây dựng & tổ chức cập nhật định kỳ hàng tháng nguồn ứng viên có kinh nghiệm đáp ứng chuyên môn của các phòng/ ban trong công ty.
- Tổ chức & trực tiếp thực hiện theo dõi nhân sự mới trong thời gian thử việc, phối hợp với các TBP đánh giá kết thúc thử việc.
- Kiểm soát việc tổng hợp danh sách đào tạo, báo cáo đánh giá đào tạo trong giai đoạn thử việc.
- Báo cáo tuyển dụng hàng tuần/ tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Ngoại ngữ và ngành khác có liên quan.
- Có 5 năm kinh nghiệm về tuyển dụng & đào tạo tại các công ty Dược, FMCG, và Xây dựng.
- Yêu thích, có định hướng gắn bó với công việc tuyển dụng & đào tạo.
- Tự tin trong giao tiếp & có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tác phong lịch sự & chuyên nghiệp khi tương tác với ứng viên.
- Khả năng lắng nghe tốt.
- Khả năng quản lý nhóm tốt
- Có khả năng tương tác tốt với các line manager
- Có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Có khả năng sử dụng công nghệ phần mềm xã hội.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Địa điểm: 62/36 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) / Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)